Monday, April 14, 2008

Juno



Þessi mynd fannst mér svolítið skemmtileg en ég hef heyrt mjög mismunandi skoðanir um hana. mér fannst hún bara svo þægileg að horfa á sæmilega fyndin og fjallar um það hvernig Juno tekur þessu mikla veseni með mikilli yfirvegun og rólegheitum. ég hef reyndar svolítið mikið gaman af honum Michael Cera en hann leikur í þessari mynd næstum alveg eins persónu og hann leikur í Superbad og ég er bara sáttur með það.. ég hef reyndar hvergi séð hann annarstaðar en í þessum 2 myndum svo ég veit ekkert hvort hann er bara alltaf svona persóna, hann allavega gerir það mjög skemmtilega að mínu mati. ég horfði á þessa mynd fysrt með rosalega miklar væntingar því þá hafði ég ekki heyrt neitt annað en góða hluti um hana og ég varð ekki fyrir vinbrigðum. mér fannst litirnir í myndinni mjög skemmtilegir og leikararnir voru ofboðslega flottir þrátt fyrir það að persóna t.d Juno hafi verið soldið ósamkvæm sjálfri sér á köflum og ekki hafi allt summast upp eins og það átti kannski að gera. fyrir þá sem hafa ekki séð myndina mæli ég allavega einstaklega með henni en sé ekki sérstaka ástæðu til að horfa á hana í bíó heldur væri bara skemmtilegra að bara downloada henni eða kaupa hana þegar henni þóknast loksins að koma út fyrir löghlíðna fólkið. Hérna er linkur á hana á TVB fyrir þá sem ekki eiga en vilja eiga.
Juno fær alveg afburðargóða dóma og má nefna 8,2 á imdb auk hrúgunnar af verðlaunum sem hún vann en þau eru 39 að tölu sem er alveg rosalegt. sjálfur ætla ég að gefa myndinni 8/10
merkilegt nokk er Juno samt þriðja myndin núna á mjög stuttum tíma sem fjallar um óléttu án vilja og eru samsæriskenningar um að hún tilheyri einhverri andfóstureyðingarbaráttu í Hollywood sem er alveg ábyggilega alveg rosalegt bull en hinar myndirnar eru Knocked Up og Waitress sem báðar komu út árið 2007.

fyrir þá sem vilja fræðast frekar um hana eru hér linkar á imdb og wikipedia.


Hérna getið þið séð trailerinn af myndinni:


og hér er loks lokaatriði myndarinnar sem sumum finnst afskaplega flott en það er pínu í taugarnar á mér því það er svo óþarflega mikið happy ending atriði og eins og Siggi sagði svolítið andstætt persónu Juno að láta sér detta í hug að gera eitthvað þessu líkt. annars finnst mér sviðsmyndin og uppstillingin í þessu atriði frekar flott og litirnir mjög sérstakirog eins og þetta lag sem einkennir alla myndina ásamt öðrum svona skrýtnum muldurlögum sem passa flott inní hana.

1 comment:

Siggi Palli said...

Fín færsla. 6½ stig.